วิธีสมัครสมาชิกของW88 ราชันบุกยิงอูนิโอนิสตาส3-1เข้ารอบโกปา

เรอัล มาดริด เก็บชัยเหนือทีมจากเซกุนด้า เบ ฉลุยเข้ารอบ โกปา เดล เรย์ แบบไร้ปัญหา

โกปา เดล เรย์ 2019/2020 รอบ 32 ทีม เป็นการพบกันระหว่าง อูนิโอนิสตาส เด ซามามังก้า ทีมจากเซกุนด้า เบ เปิดรังเหย้า ปิสตาส เดล เอลมานติโก ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด

ฆาบี ลัวเซส กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ฝากความหวังเกมรุกไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง อิบัน การ์ริโด้ ซึ่งประสานงานร่วมกับ การ์ลอส เด ลา นาบา

ด้านทีมเยือนของ ซีเนดีน ซีดาน วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการใช้สามประสานแผงเกมรุกในแดนหน้าเป็น แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซมา และ วินิซิอุส จูเนียร์

เริ่มเกมมาเป็นฝั่งของมาดริดที่ครองบอลบุกได้เหนือกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 18 ก็จัดการพังประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ มาร์เซโล เปิดบอลทางกราบซ้ายเข้าเขตโทษ แล้วแนวรับของเจ้าบ้านโหม่งสกัดมาเข้าทาง เบล พักอกแล้วยิงด้วยขวาไปแฉลบแนวรับเจ้าบ้านตุงตาข่าย ส่งให้ราชันชุดขาวในชุดเยือนสีมิ้นต์บุกนำ 1-0 ก่อนจะจบ 45 นาทีแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังอูนิโอนิสตาสเริ่มจะกล้าเปิดหน้าแลกเกมรุกมากขึ้น จนมาได้ประตูตีเสมอ ในนาทีที่ 57 จากจังหวะที่ อัลบาโร โรเมโร ลากบอลมาตั้งแต่กลางสนามจนเข้าเขตโทษแล้วปั่นด้วยซ้ายโค้งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1

ทว่าถัดมานาทีที่ 62 โลส บลังโกสก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะที่ มาร์เซโล ไหลบอลทางกราบซ้ายเข้ากลางให้ บราฮิม ดิอาซ ยิงด้วยขวาแบบไม่เต็มเท้านัก เพราะตัวล้มเสียหลักไปแล้ว ทว่ากองหลังของเจ้าบ้านอย่าง ฆวน คองโครา ก็ดันล้มตัวสกัดบอลไม่พ้น กลายเป็นว่าสไลด์ลูกเข้าประตูตัวเองไป ช่วยให้ทีมเยือนนำอีกรอบ 2-1

ช่วงทดเวลานาทีที่ 90+2 ราชันชุดขาวมาบวกลูกสามปิดกล่อง จากจังหวะที่ คาเซมิโร ไหลบอลให้ บราฮิม ดิอาส ลากแหวกแนวรับเจ้าบ้านเข้าเขตโทษก่อนยิงด้วยขวาอย่างเด็ดขาด ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเรอัล มาดริดชนะไป 3-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ

วิธีสมัครสมาชิกของW88