Entries from 2020-01-01 to 1 year

อนิเมะญี่ปุ่นยอดเยี่ยม PSGไม่กล้าเสี่ยง!เนย์มาร์แจงหายเจ็บแต่ไม่ได้ลงเล่น

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผยหายจากอาการบาดเจ็บนานแล้ว ซึ่งเจ้าตัวอยากจะลงเล่น แต่ทางตันสังกัดไม่กล้าเสี่ยงให้ลงสนาม ดาวยิงบราซิเลียน เจ็บไปหลายนัด ล่าสุดได้ลงเป็นตัวจริง และทำประตูได้ในเกมพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-…

หนังจบหักมุมน่าดู Randy Orton เล่นงาน Matt Hardy ด้วย Con-Chair-To ใน #RAW เมื่อเช้านี้

หลังโชว์จบ Matt ทวีตข้อความว่า "GOODBYE"อนึ่ง PWInsider รายงานว่าสัญญาของ Matt กับ #WWE จะหมดลงในวันที่ 1 มีนาคมนี้ และทาง Matt ยังคงเจรจากับสมาคมอยู่ หากการเจรจาล่มก็มีสิทธิ์สูงที่ Matt จะย้ายไป #AEW หนังจบหักมุมน่าดู

ข่าวบอลออนไลน์ ท่าเรือดึงตัว ชาริล ชัปปุยส์ ถมแดนกลาง

ทัพสิงห์เจ้าท่า คว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางหน้าหล่อลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ มาร่วมทัพ การท่าเรือ เอฟซี แชมป์เอฟเอ คัพ ทีมล่าสุด คว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ วัย 28 ปี มาร่วมทีม โดยกองกลางรายนี้ เริ่มเล่นฟุ…

ข่าวกีฬาฟุตบอล โตรอนโต้คว้าปิอัตติจากเอสปันญ่อล

โตรอนโต้ เอฟซี ทีมในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ ประกาศผ่านเว็บไซต์ของสโมสรคว้าตัว ปาโบล ปิอัตติ ตัวรุกประสบการณ์สูงชาวอาร์เจนไตน์ของ “นกแก้ว”เอสปันญ่อล ไปร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย โตรอนโต้ จะเริ่มฤดูกาลใหม่ของศึกเมเจอร์ลีก ด้วยการไปเยือน ซา…

รีวิวหนังใหม่ กลัวหมดไว! ริโอปราม อย่าส่ง”ไม้เขียว”ลงเล่นมากเกิน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนว่าอย่าส่ง เมสัน กรีนวูด ลงสนามมากเกินไป กรีนวูด ทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างเต็มตัวจากการผลักดันของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฤดูกาลนี้ เจ้าห…

หนังรางวัล โคตรพลาด! ตำนานมองผีควรเซ็นคนนี้มากกว่า”อิกาโล่”

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ตำนานกองหน้าของ เชลซี มองว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรคว้า แดนนี่ อิงส์ มากกว่ายืม โอเดียน อิกาโล่ เป็นที่ทราบกันดีว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมแกร่งในตำแหน่งกองหน้าเนื่องจากตัวหลักอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ได…

หนังซีรี่ย์มาแรง ข่าวดี!กุนซือไก่อัพเดทอาการล่าสุดเคนหลังหายหน้าไปนาน

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บล่าสุดของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีมวัย 26 ปี หลังจากหายหน้าหายตาไปตั้งแต่ต้นปี เดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังเข่าซ้ายฉีก โดยเทรนเ…

วิธีสมัครสมาชิกของW88 ราชันบุกยิงอูนิโอนิสตาส3-1เข้ารอบโกปา

เรอัล มาดริด เก็บชัยเหนือทีมจากเซกุนด้า เบ ฉลุยเข้ารอบ โกปา เดล เรย์ แบบไร้ปัญหา โกปา เดล เรย์ 2019/2020 รอบ 32 ทีม เป็นการพบกันระหว่าง อูนิโอนิสตาส เด ซามามังก้า ทีมจากเซกุนด้า เบ เปิดรังเหย้า ปิสตาส เดล เอลมานติโก ต้อนรับการมาเยือนของ เร…

หนังไทยทำเงินน้อย แม้ฟอร์มยังกาก! ญอริสเชื่อมูรินโญ่พาไก่ปลดล็อคแชมป์

อูโก้ ญอริสผู้รักษาประตูท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์เชื่อมือโชเซ่ มูรินโญ่กุนซือว่าสามารถปลดล็อคแชมป์ที่รอคอยกว่า 12 ปีให้กับสโมสรได้อย่างแน่นอน “ก่อนหน้านี้เราอาจเห็นมูรินโญ่ในอีกฝั่งของทีมคู่แข่ง แต่ปัจจุบันเป็นโอกาสดีของนักเตะที่จะได้ทำงานร่วมกั…

พนันบอลระบบ Ai ไม่น่าหนัก! หมามุ่ยเดา”หนูแรช”หายเจ็บทันแดงเดือด

พอล สโคลส์ ตำนานมิดฟิลด์หัวแดงเพลิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดาว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะหายจากอาการบาดเจ็บทันเกมบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล มาร์คัส แรชฟอร์ด / Marcus Rashford เกม เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ ที่ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ วูล์ฟส์ 1–0 เมื่อกลางสัปด…

สุดยอดภาพยนตร์ ประกาศเซ็นสัญญานักมวยปล้ำล็อตใหม่

#WWE ประกาศเซ็นสัญญานักมวยปล้ำล็อตใหม่เข้าสู่ WWE Performance Center [แถวล่าง]นำทีมโดย Jazmin Benitez (ผู้หญิงกลาง) หรือที่รู้จักกันในนาม Mercedes MartinezKenny Marquez หรือ Jake Atlas (ผู้ชายขวา) นักมวยปล้ำอิสระ ที่มีความฝันว่าอยากจะเป็นแ…

ติดต่อ888sport แก้ขัดไปก่อน! อดีตแข้งแนะไก่ดึง”อิงส์”กู้วิกฤติหน้า

ดาร์เรน เบนท์ อดีตกองหน้าของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงแนะนำให้ ไก่เดือยทอง คว้า แดนนี่ อิงส์ กองหน้าฟอร์มฮ็อตของ เซาแธมป์ตัน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้องเสียกองหน้าตัวหลักอย่าง แฮร์รี่ เคน หลังได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงในเกมวันปีใหม่ที่ สเปอร์ส บุกแ…

วิธีสมัครสมาชิกของW88 ไม่งั้นนะ! ไมกาห์บอก หาก”หนูแรช”อยู่เรือคงยิง 30-40 ลูก

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าหาก มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงยิงฤดูกาลละ 30-40 ประตู เกม คาราบาว คัพ นัดแรกของรอบรองชนะเลิศ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมารัวนำครึ่งแรก 0-3 ก่อนที่ …

เกมเสี่ยงโชค ต้องให้เขา! โซคราติสยก 2019 คือปีทองของ”VvD”

โซคราติส ปาปาสทาโธปูลอส กองหลังของ อาร์เซน่อล ออกโรงยกให้ปี 2019 เป็นปีทองของ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังสุดแกร่งของ ลิเวอร์พูล ฟาน ไดจ์ค เป็นส่วนสำคัญพา ลิเวอร์พูล จบอันดับที่ 2 ใน พรีเมียร์ลีก โดยตามหลังแชมป์แค่แต้มเดียว และพาทีมคว้า ย…

นักเตะซุปเปอร์ซับ ผี-สิงห์ตาปริบๆทีมดังดีกรีแชมป์มีดีได้เปรียบนำเข้าซานโช่

“หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชน จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวมีโอกาสเหนือกว่า”ผีแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ”สิงห์บลูส์”เชลซี 2 ทีมดังคู่แข่งร่วมลีกที่จะเป็นฝ่ายสมหวังได้ตัว จาดอน ซานโช่ ปีก”เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเ…